Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Cỏ May và sản phẩm nội ngoại thất ở quán cà phê dành cho giới trẻ ở Quận 1

Cỏ May hân hạnh giới thiệu cả nhà quán cà phê Dico Cà Phê 160 Nguyễn Cư Trinh (Quận 1) vừa khai trương gần đây và đang được giới trẻ yêu thích. Khi bước vào không gian của DICO, bạn sẽ thấy những dãy ghế bọc da màu be tệp với màu ghế âm tường, mang đến cảm giác nhã nhặn, trẻ trung. 

Đây là sản phẩm được đối tác của Cỏ May thi công, sử dụng dòng vải da simili Glory mã SH008-03 để bọc đệm ghế.Dòng vải này đang là một trong những mặt hàng “đắt khách” nhất của Cỏ May vì đặc tính bền, dễ vệ sinh, giá mềm hơn so với da thật nhưng vẫn rất sang và thanh lịch.

Ngoài ghế dành cho nội thất, đơn vị thi công cũng chọn vải Cỏ May để làm ghế đặt ở khu vực hiên. Hiên nhà là nơi thường xuyên đón nắng, mưa .., cần các sản phẩm có khả năng chống nước, độ bền cao, dễ bảo quản và xếp gọn. Do đó, đơn vị thi công đã chọn vải chống nước sunproof để làm nên một loạt ghế xếp du lịch dã ngoại, tiện ích cho việc cất giữ và chống chịu các thay đổi thời tiết. Để tạo nên dấu ấn, quán cà phê đã chọn màu cam và màu be, mang đến không gian hiên nhà đầy màu sắc và nổi bật.

Vải sunproof là dòng vải nhập khẩu từ Indonesia, với đặc tính không thấm nước, bền bỉ, đa dạng màu sắc nên chuyên dùng cho ngoại thất, phù hợp để làm ghế bể bơi, dù che nắng hoặc các sản phẩm vải ngoài trời. Đây là dòng vải được nhiều biệt thự, khách sạn, khu nghỉ dưỡng lựa chọn để trang trí cho bể bơi hoặc tiểu cảnh, sân vườn..

Bạn đang băn khoăn chọn vải cho nội thất nhà ở, văn phòng, cửa hàng, quán cafe... vui lòng liên hệ với Cỏ May thông qua Facebook, Messenger, Zalo hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn chi tiết. Hãy để Cỏ May trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tạo nên không gian xinh đẹp, an toàn và đầy phong cách cho bạn!

Bài sau →