Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

16 sảnh khách sạn đẹp nhất thế giới, trong đó có khách sạn ở Việt Nam

Theo tạp chí Cntraveler, tiền sảnh của một khách sạn là nơi tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, góp phần quyết định cảm quan chung về hành trình của du khách khi lưu trú và tham quan một miền đất nào đó.  Một khách sạn tốt phải tạo cảm giác phấn khích cho khách ngay từ khi bước vào cửa.

Không gian của sảnh khách sạn sẽ được quyết định bởi sự hài hòa và độc đáo trong, thiết kế, kiến trúc, bố trí nội thất như sofa, quầy bar, cây xanh, tranh, màu sắc…

Dưới đây là những sảnh khách sạn được Cntraveler bình chọn đẹp nhất thế giới, trong đó có một khách sạn của Việt Nam.

W Osaka , Nhật Bản

 

Khách sạn W Osaka trông gần giống với khối đá nguyên khối khi nhìn từ ngoài nhưng ẩn chứa một thế giới vui tươi với thiết kế đầy màu sắc  bên trong. Các không gian chung tràn ngập ánh đèn neon và màu sắc táo bạo, từ “đường hầm đến” đầy màu sắc cho đến quầy bar ở sảnh.

The Beekman, New York

 

Khách sạn có thiết kế không giống bất kỳ nơi nào khác trong thành phố, với sảnh lấp đầy bằng những chiếc ghế sofa nhung màu hồng và bức tường màu xanh lá cây.

Khách sạn Sir Adam, Amsterdam

 

Thiết kế trông như khối bê tông công nghiệp của lối vào được điểm xuyết bằng những chiếc ghế dài nhung màu cam, bức tranh tường lấp lánh, sách trên bàn cà phê của Andy Warhol, trò chơi điện tử, thậm chí khách sạn còn thiết lập quầy phục vụ bánh mì kẹp thịt và đồ uống ở một chi nhánh khác.

Khách sạn Faena Miami Beach, Miami

 

 Faena Miami Beach là dự án được xây dựng từ chủ khách sạn Alan Faena, đạo diễn phim Baz Luhrmann và nhà thiết kế trang phục Catherine Martin. Tính sân khấu thể hiện ngay ở hành lang mạ vàng, nơi những bức tranh tường thần thoại và bộ xương voi ma mút lông vàng thu hút mọi ánh nhìn

The Reverie Sài Gòn , Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

 

The Reverie Sài Gòn được Cntraveler đánh giá mọi thứ đều vô cùng sang trọng, từ những căn phòng cho đến tiền sảnh nguy nga. Khách sạn được chủ ý mô phỏng theo một cung điện của Ý nên có nhiều cột đá cẩm thạch, lối trang trí bằng vàng và đá quý cũng như các thiết bị chiếu sáng mang lại cảm giác như đang ở nhà trong một bảo tàng nghệ thuật.

Khách sạn Icon , Hồng Kông

 

Lối vào của Icon Kông có khu vườn thẳng đứng cao chót vót trên quán cà phê và bàn tiếp tân trong nhà, khiến ánh sáng chiếu vào sảnh tăng gấp ba lần.

Khách sạn Sofitel Singapore

 

 Sofitel được bao quanh bởi nhiều tòa cao ốc nhưng vẫn mang lại cho bạn cảm giác nghỉ ngơi thư giãn ngay khi bạn bước vào bên trong. Trong khi bàn tiếp tân nằm trên tầng 5, khu vực lối vào ở tầng trệt trưng bày một chiếc đèn chùm thủy tinh được thổi bằng tay giống như những chiếc lá xoay trong gió—tương đương với hình ảnh của một hơi thở sâu, giảm căng thẳng.

LINE DC , Washington, DC

 

Nằm trong khuôn viên một Nhà thờ từ năm 1912, LINE DC bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc tôn giáo của mình theo những cách vui tươi nhưng đầy phong cách.Ở tiền sảnh, nơi những chiếc ghế dài bằng gỗ gụ đã được tái sử dụng làm chỗ ngồi và một chiếc đàn ống đã được mang lại sức sống mới dưới dạng một chiếc đèn chùm hình học.

Hyatt Regency Cleveland tại The Arcade , Ohio

 

Nằm trong một tòa nhà nổi tiếng từ năm 1890, sảnh vào Hyatt Regency Cleveland là một khoảng không gian thông tầng dài với giếng trời bằng kính cao 300 m, cầu thang lát đá cẩm thạch và ban công ấn tượng trải dài suốt chiều dài.

Mandarin Oriental, Barcelona

 

 Nhà thiết kế người Tây Ban Nha Patricia Urquiola đã lấp đầy không gian bằng những tấm lưới phức tạp, trần nhà được tráng gương và đồ nội thất màu kem sang trọng, trên cùng là một giếng trời ấn tượng.

The Breakers Palm Beach, Florida

Thoạt nhìn, tiền sảnh của The Breakers Palm Beach trông giống như một biệt thự La Mã với trần nhà hình vòm, thảm trang trí lộng lẫy và những bức bích họa vẽ tay. Nhưng sau đó bạn để ý đến quán hải sản và hồ bơi rợp bóng cọ, và bạn nhớ rằng mình thực sự đang ở một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Florida.

 

Opposite House, Bắc Kinh

 

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Nhật Bản Kengo Kuma (người cũng đã thiết kế sân vận động cho Thế vận hội Mùa hè 2020 ở Tokyo), Opposite House mang lại cảm giác giống như một bảo tàng nghệ thuật hiện đại. Sảnh trở thành không gian trưng bày các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt, bao gồm các màn lưới cuồn cuộn treo trên trần nhà và bức tường giống origami được chiếu sáng phía sau bàn tiếp tân.

Khách sạn Four Seasons Toronto

 

Lối vào Four Seasons Toronto có những bức tường bằng gỗ cao chót vót, những tấm chắn kim loại hình học, sàn đá và bàn tiếp tân ẩn mình trong một góc tường dưới một tác phẩm sắp đặt tuyệt đẹp giống như những bông bồ công anh khổng lồ. 

ME Dubai

 

ME Dubai mới khánh thành năm 2020 nhưng đã trở thành một trong những không gian ấn tượng nhất ở Dubai . Được thiết kế bởi Zaha Hadid, tòa nhà nổi bật bởi đồ nội thất mang phong cách tương lai và những đường cong màu trắng nhấp nhô, được nhìn thấy ở khắp mọi nơi từ phòng nghỉ cho đến tiền sảnh cao chót vót.

Khu nghỉ dưỡng Veranda High Chiang Mai , Thái Lan

 

Cách Chiang Mai khoảng 30 phút lái xe , Veranda High Resort hòa quyện tuyệt đẹp với thiên nhiên xung quanh. Sảnh ngoài trời có cảm giác giống như đang ngồi dưới tán rừng, với trần lưới phức tạp và bộ sưu tập đèn lồng có tông màu trung tính.

Belmond La Samanna , St. Martin

 

Nhìn ra dải cát vàng trên St. Martin , Belmond La Samanna có thể dễ dàng được coi là một khu nghỉ mát Địa Trung Hải với những bức tường quét vôi trắng và những điểm nhấn màu phấn. Tiền sảnh là đại diện tuyệt vời cho thẩm mỹ tổng thể, nơi những mái vòm màu trắng và những chậu cây nhường chỗ cho khung cảnh tuyệt đẹp của đại dương.

Theo Cntraveler

← Bài trước Bài sau →