Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Vải Cỏ May lên thành phẩm tại các showroom của khách hàng

Cỏ May và Linh's Furniture (Thảo Điền, Thủ Đức, TP HCM)

Ba mẫu sofa này đều dùng dòng vải nhung Acara do Cỏ May nhập khẩu từ Ấn Độ, có tính năng kháng khuẩn, khử mùi, cản bụi.

Khách hàng đã đến cửa hàng, chọn các mẫu và màu sắc để phù hợp với ý tưởng, phong cách của không gian trưng bày. Các màu khách chọn, thiên về tông trung tính như xám, be, nâu… tạo nên cảm quan hiện đại nhưng vẫn thanh lịch, khó lỗi mốt. 

Cỏ May và B.A Furniture

Toàn bộ sản phẩm sử dụng vải Soffkin nhập khẩu từ Hàn Quốc của nhà Cỏ May. Đây là dòng vải da tổng hợp truyền thống của công ty, chuyên dùng cho các sản phẩm nội thất nhà ở, xe hơi, du thuyền. SOFFKIN được yêu thích và “giữ phong độ” nhiều năm nay vì bền, đẹp, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn và thân thiện với môi trường. B.A Furniture đã chọn mẫu vải SOFFKIN-KF-A3000, màu be, bề mặt mịn, không có độ bóng, kết hợp với khung ghế vàng đồng không cầu kỳ họa tiết, tạo nên một bộ sofa tân cổ điển thanh lịch và sang trọng phù hợp với không gian sống hiện đại.

Cỏ May và nội Thất DLFurni.vn

Dòng vải nhung Napoli ghi dấu ấn bằng những đường vân mây nổi rõ trên bề mặt, nhưng lại mang đến cảm giác mềm mịn, sang trọng. Dòng vải này thường được dùng để bọc nội thất của những không gian rộng, phong cách vương giả như nhà phố, biệt thự… Mã màu khách hàng chọn là ghi xám, be, thiên về gam trung tính, vừa sạch, sang lại khó lỗi mốt.

 

← Bài trước Bài sau →