Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

XU HƯỚNG SỬ DỤNG RÈM CỬA NĂM 2021

XU HƯỚNG SỬ DỤNG RÈM CỬA NĂM 2021
Theo hackrea
Nội thất đương đại đòi hỏi sự hài hòa tuyệt đối đến từng centimet vuông của không gian. Không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày nay người ta dành nhiều thời gian hơn cho việc trang trí chiếc cửa sổ của căn nhà.
Vì vậy, các nhà thiết kế cần phải biết xu hướng rèm cửa sẽ trông như thế nào vào năm 2021, danh sách các xu hướng độc đáo và mê hoặc nhất đã sẵn sàng để truyền cảm hứng cho một không gian nội thất thật sự ấm cúng sau đây.


1.Vải rèm trong suốt
https://comay.com.vn/collections/vai-voile

Trang trí cửa sổ bằng rèm trong suốt là một giải pháp tuyệt vời cho các cửa sổ hướng Bắc và các phòng nhỏ, nơi phải duy trì sự cân bằng của ánh sáng và không khí. Đồng thời, bạn sẽ không cần sử dụng rèm làm bằng vải dày trong trường hợp này: rèm không trọng lượng sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, rộng rãi và nhẹ nhàng .

Khi tìm kiếm chất liệu cho phương án trang trí, chúng ta có thể sử dụng các loại vải sau:

Vải voile: Loại vải có kết cấu mờ và mịn. Nó tán xạ ánh sáng mặt trời đặc biệt tốt, làm cho căn phòng trông sáng sủa nhưng không bị ánh nắng chói mắt. Vật liệu này có hiệu quả như nhau trong bất kỳ nội thất nào, và sự đa dạng về màu sắc càng làm tăng thêm ưu điểm của nó.
Vải tulle. Vật liệu có kết cấu dạng lưới mịn, giúp truyền ánh sáng mặt trời tốt hơn và nhờ cách dệt thể tích, làm cho việc trang trí cửa sổ trở nên độc đáo hơn.







2.Vải chắn sáng
https://comay.com.vn/collections/vai-chan-sang
Xu hướng ngược lại với việc sử dụng vải trong suốt là các loại vải dày / không thấm nước. Không có nghịch lý nào ở đây cả. Ngày nay, nhiều người coi ngôi nhà của họ như một pháo đài của riêng, và những tấm rèm như vậy mang lại cảm giác thoải mái, an ninh và an toàn. Bên cạnh đó, những tấm rèm màu trắng đục là vật dụng trời cho dành cho phòng ngủ và cửa sổ hướng Nam.

Đối với chất liệu cho những tấm rèm như vậy, nó có thể là vải pha trộn rất dày, hoặc là xu hướng cản sáng hiện đại. Đồng thời, điều đáng chú ý là màu sắc, vì trên một kết cấu tương tự, nó sẽ trở thành một điểm nhấn nội thất mạnh mẽ. Một số sắc thái từ bảng màu mới nhất:
-Hoa hồng bụi - ánh sáng vừa phải, có sắc thái nhẹ nhàng;
-Mù tạt - tươi sáng và phong phú vừa phải, lấp đầy căn phòng với sự ấm áp và niềm vui của cuộc sống;
-Màu xanh biển - sâu lắng và quý phái, thông báo bầu không khí của một tầng lớp quý tộc thoải mái;
-Bạc hà và cây xô thơm là tông màu xanh lá cây quyến rũ mang đến sự êm dịu và mát mẻ.



-----------------------
VẢI NỘI THẤT CỎ MAY
VĂN PHÒNG CHÍNH:
Địa chỉ: 201A Nam Kì Khởi Nghĩa, phường 7, Quận 3, TPHCM (Hẻm 209 Nam Kì Khời Nghĩa)
CHI NHÁNH HÀ NỘI:
Địa chỉ: 109 Trường Chinh, Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
CHI NHÁNH HẢI PHÒNG:
Địa chỉ: 88C Mê Linh , P.Trại Cau, Quận Lê Chân, Hải Phòng.


← Bài trước Bài sau →