Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Xu hướng trang trí nhà theo phong thủy 2022: 8 ý tưởng sáng tạo hàng đầu cho môi trường cân bằng

Theo hackrea

Cho dù thuật ngữ Phong Thủy đối với từng người đã thân quen hay hoàn toàn xa lạ , chúng tôi vẫn muốn chia sẻ thêm  về cách trang trí ngôi nhà của bạn để thiết lập một môi trường hài hòa kết hợp những nhân tố mang lại sự thư thái và yên bình. Đáng chú ý là các nguyên tắc Phong thủy hơi khác so với cách trang trí truyền thống của ngôi nhà. Tuy nhiên, một ngôi nhà Phong thủy nổi bật sẽ có được sắp xếp hợp lý và tìm ra sự cân bằng của các yêu tố tương phản và cảm xúc.

 

Chúng tôi sẽ đề cập đến 5 yếu tố Phong Thủy. Cần lưu ý rằng sự tích hợp của chúng sẽ giúp bạn đạt được sự thư thái và cân bằng tương phản. Hơn nữa, mỗi yếu tố bao hàm một rung cảm cụ thể. Bạn nên chọn một trong những phù hợp với tính cách của bạn.

#vaingoaitroi #vaichongthamnuoc #chongthamnuoc #vainoithat #rèm #interior #vai_noi_that_dep #vải #đẹp #vải_nội_thất_đẹp #bọc_ghế_đẹp #bọc_nệm_đẹp #vainhung #vaibo #vaichongchay #vaikhangkhuan #vaichongbui #vai

Vải bọc sofa, vải ghế sofa, vải rèm cửa, vải ghế, sofa, vải chắn sáng, vải chống thấm, ghê, rèm, vải màn cửa, màn cửa, màn, rèm, vải chống cháy, vải kháng khuẩn, vải chống bụi

THỔ

Mang lại cảm giác ổn định và nghiêm túc. Mặc dù nó tạo ra một hiệu ứng hài hòa, nhưng bạn cũng nên cân bằng nó. Sự thừa thãi của yếu tố này có thể làm cho căn phòng của bạn trông nhàm chán, trong khi sự thiếu hụt của nó có thể dẫn đến sự hỗn loạn. Do đó, bạn nên cân nhắc sử dụng cân bằng yếu tố này trong căn phòng của mình. Nó có thể được tích hợp theo cách sau:

 

Màu đất, chẳng hạn như xanh lá cây, nâu, cát;

Các bề mặt phẳng;

Các cạnh sắc nét;

Hình ảnh phong cảnh.

THUỶ

Mang lại sự cân bằng của cảm xúc, tiếp thêm nguồn cảm hứng và trí tuệ. Một lần nữa, một lượng hài hòa của khía cạnh này là cần thiết. Quá nhiều nước có thể dẫn đến cảm xúc đuối nước, trong khi thiếu nước có thể dẫn đến cảm giác cô đơn. Hãy xem xét các bước sau để tích hợp hoàn hảo:

 

Gương và các bề mặt phản chiếu khác;

Màu sắc đậm nhạt;

Các dạng không đối xứng;

Các vật dụng bao gồm nước, chẳng hạn như bể cá.

MỘC

Thay thế cho sự phát triển, linh hoạt và mở rộng. Sự phong phú của các đơn vị gỗ có thể làm cho môi trường trở nên choáng ngợp, trong khi việc thiếu nó có thể làm mất đi sự sáng tạo của căn phòng. Chọn các biến thể sau để tích hợp hoàn hảo:

 

Màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chẳng hạn như nâu và xanh lá cây;

Cây trong nhà;

Các loại vải tự nhiên, chẳng hạn như bông;

Nội thất gỗ.

HOẢ

Nâng cao tính biểu đạt của căn phòng và tạo thêm những điểm nhấn mới đáng quan tâm. Nếu bạn muốn tránh những cảm giác như hung hăng và bốc đồng, hãy giảm việc sử dụng yếu tố này. Đồng thời, việc thiếu nó có thể dẫn đến hiệu ứng lạnh. Hãy xem xét các bước sau để tích hợp cân bằng:

 

Màu đậm, chẳng hạn như đỏ, hồng;

Nến, nhiều loại đèn khác nhau;

Hình in động vật.

KIM

Làm tăng hiệu quả làm việc bằng cách mang lại sự tập trung liên quan trực tiếp đến tính cách của bạn. Quá nhiều yếu tố này có thể khiến bạn trông quá chỉn chu khó tính, trong khi quá ít yếu tố này có thể dẫn đến thiếu tập trung. Chọn các khía cạnh sau để thiết lập sự cân bằng:

 

Các sắc thái tự nhiên, chẳng hạn như màu xám hoặc các loại màu pastel;

Các cạnh tròn;

Vật liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, chẳng hạn như đá;

Kim loại, chẳng hạn như vàng, sắt, bạc.

 

← Bài trước Bài sau →