Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Căn hộ hơn 2000m2 lột xác sau khi sắp xếp lại nội thất

(Theo Archdaily) Căn hộ của cặp vợ chồng trẻ ở Sao Paulo (Brazil) có diện tích 2135 mét vuông, được sửa chữa và bố trí lại nội thất mang đến cảm giác các món đồ trong nhà như đang trôi nổi, khiến không gian rộng, thoáng và ấn tượng hơn.

 

 Công trình là sản phẩm tân trang từ căn hộ cũ với mục đích tạo không gian sống hiện đại, có khu vực rộng rãi để đôi vợ chồng dùng làm nơi tụ họp gia đình và bạn bè. Sau khi sửa chữa, giữ nguyên sàn lát đá cẩm thạch, tủ bếp và khu vực bếp, nhóm kiến trúc sư đã lắp đặt thêm quầy bar ngăn giữa bếp và phòng khách.

 

 Tại khu vực sinh hoạt chung, kiến trúc sư đã sửa lại kết cấu trần, tạo ra sự chuyển tiếp giữa tường và trần đầy mượt mà. Đặc biệt ba bộ bàn ghế đặt tại không gian này thể hiện rõ nhất mục đích sửa nhà của gia chủ. 

Bộ sofa góc dùng tone màu xám trắng, kết hợp với đệm ngồi thiết kế sáng tạo là nơi để chủ nhà tiếp khách, kế tiếp là hai chiếc sofa rời với kiểu dáng cách điệu, có thể làm nơi nghỉ ngơi, xem tivi hoặc cho trẻ nhỏ vui chơi. Bộ bàn ghế gỗ lót đệm bọc da đặt cạnh giá sách dùng làm bàn ăn.

 

Gia chủ lựa chọn gam xám trắng của tường và nền làm chủ đạo, các món nội thất màu trầm ấm mộc mạc như màu gỗ, nâu đất, nâu đỏ, vàng mù tạt… tạo nên sự hài hòa và sang trọng.

 

👉 Bạn đang băn khoăn chọn vải cho nội thất nhà ở, vui lòng liên hệ với Cỏ May thông qua Facebook, Messenger, Zalo hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn chi tiết. Hãy để Cỏ May trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tạo nên không gian sống ấm áp, an toàn và đầy phong cách cho gia đình bạn!

← Bài trước Bài sau →