Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Một nhà hàng ở Mexico dùng rèm thay vách ngăn

Nhà hàng Casa Paladar ngự tại tầng trệt của một tòa nhà đã xây dựng từ những năm 1960 của khu phố Condesa, trung tâm thành phố Mexico. Căn nhà đã trải qua nhiều lần tu sửa và khó có thể phục hồi nguyên trạng. Để tu sửa thành không gian ẩm thực, nhóm kiến trúc sư phải cân nhắc về yếu tố an toàn, nhanh chóng và linh hoạt. 

 

Nhóm kiến trúc sư lên  ý tưởng tạo lập không gian nhà hàng nhẹ nhàng, linh hoạt có thể dễ dàng thay đổi quy mô, tách thực khách ra khỏi bối cảnh tòa nhà và quang cảnh đường phố. Giải pháp được đưa ra chính là dùng vải bao bọc không gian, thay các vách ngăn để tạo nên các không gian tùy biến theo nhu cầu sử dụng. 

Với việc trang bị rèm giữa các khoảng trống, nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện với quy mô và chủ đề khác nhau. 

Cho dù là bữa tối thân mật 15 khách, sự kiện cho 45 người, tiệc cocktail, lễ kỷ niệm hay cuộc họp báo, không gian mở hay đóng, bất kể hình thức sự kiện nào, nhà hàng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng chỉ bằng cách kéo hoặc mở rèm.

Để không gian không quá ngột ngạt, nhà hàng đã chọn loại vải nhẹ, trong suốt làm vật liệu chính, kết hợp với mảng xanh từ khu vườn nhỏ và các băng ghế từ đá cẩm thạch, thiết bị nhà bếp bọc thép không gỉ, đồ nội thất được thiết kế riêng từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên. 

Việc sử dụng loại vật liệu này không chỉ mang lại vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian mà còn mang lại cảm giác ấm áp, bền bỉ hòa hợp hài hòa với công trình.

 

 Bạn đang băn khoăn chọn vải cho nội thất nhà ở, vui lòng liên hệ với Cỏ May thông qua Facebook, Messenger, Zalo hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn chi tiết. Hãy để Cỏ May trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc tạo nên không gian sống ấm áp, an toàn và đầy phong cách cho gia đình bạn!

Theo Archdaily

← Bài trước Bài sau →