Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Ý TƯỞNG RÈM CỬA TRANG TRÍ MÙA GIÁNG SINH

Giáng sinh đang sắp đến rồi, đường phố, cửa hàng, trung tâm thương mại đang dần “thay áo” , khoác lên mình những gam màu ấm áp và ánh sáng rực rỡ. Những đứa trẻ bắt đầu mơ về ông già Noel cưỡi tuần lộc đi phát quà, nhiều cô gái lại tìm bộ váy áo đẹp nhất để ra đường với bạn, các gia đình cũng bắt đầu lên kế hoạch tiệc tùng để tụ họp. Không khí hội hè tràn ngập khắp nẻo có khiến bạn hân hoan và muốn hòa nhịp vào mùa lễ hội cuối năm ? Bắt tay vào trang trí nhà cửa, chỉ cần thay rèm và đặt thêm một chậu cây thông trong phòng khách đã đủ khiến nơi ở của mình thành xứ sở thần tiên.

 Cỏ May xin gợi ý một vài ý tưởng rèm cửa để bạn giúp không gian sống của mình bắt nhịp với không khí Giáng sinh trên toàn thế giới. 

 

Bạn lưu ý các loại vải kẻ sọc, gam màu ấm như xanh đỏ, nâu, xen kẽ màu trắng và ánh sáng lấp lánh, sẽ làm căn phòng ấm áp và mang đến niềm vui, có khả năng thay đổi tâm trạng

Bạn cũng có thể biến tấu rèm treo thành các kiểu dáng phá cách, tạo điểm nhấn trên các món nội thất như tủ bếp, tủ giày.. mà không nhất thiết phải thay đổi rèm cửa.

Một tấm rèm cuốn trên ô cửa sổ nhỏ là nét mới lạ mùa Noel năm nay

Để căn phòng thêm rực rỡ, bạn cũng có thể chọn các loại vải nhung dày, phủ kín từ cửa sổ chạm sàn

Gam đỏ ca-rô được ưa chuộng nhất trong mùa Giáng sinh

Hoặc kết hợp hai màu xanh đỏ truyền thống bằng chất liệu voan mỏng

 

Không gian trở nên cổ điển vintage khi bạn kết hợp sải kẻ ca-rô và ren, tua rua

 

← Bài trước Bài sau →