Hotline tư vấn miễn phí 0918001065

Lưu ý gì khi chọn vải trang trí nhà hàng ?

Không gian của một nhà hàng là một trong những yếu tố quyết định thành công của việc kinh doanh. Bạn trang trí đẹp, độc và có gu sẽ tạo ấn tượng, kích thích sự tò mò và thu hút thực khách. Để decor nhà hàng, vải là chất liệu vô cùng quan trọng định hình phong cách nội thất, ngoài chọn màu sắc và hoa văn, bạn cũng cần cân nhắc rất nhiều yếu tố để đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi.

 

Dưới đây là một vài lưu ý của Cỏ May để bạn chọn vải phù hợp cho nhà hàng của mình:

Độ bền

 

Độ bền phải là một trong những cân nhắc hàng đầu của bạn khi chọn loại vải phù hợp cho ghế sofa, ghế và đồ nội thất mềm, tránh việc thay thế vải thường xuyên, gây tốn kém. Đồ ăn nóng, đổ lên bàn, hoặc móng tay của vô tình làm xây xước vải… rất nhiều yếu tố bạn chưa lường trước được. Ngoài ra, khách là gia đình hoặc người đi làm, trẻ nhỏ… mỗi đối tượng sẽ có thói quen ăn uống cũng như tác động đến bàn ăn khác nhau, vì vậy bạn cần nghiên cứu kỹ tệp khách hàng của mình để chọn loại vải có độ bền phù hợp.

Sự thoải mái

 

Một số loại vải đẹp nhưng  có thể thô cứng, gây ngứa, không thoải mái khi ngồi. Bạn nên thử trải nghiệm trước, đảm bảo đã cân nhắc rất kỹ về sự thoải mái của chỗ ngồi trước quyết định mua.

Phong cách

Cùng với việc lựa chọn các loại vải có thể chịu được sự hao mòn hàng ngày, bạn cũng cần lưu ý chúng phải tôn lên cách phối màu và nâng cao diện mạo tổng thể nhà hàng. Bạn cũng nên chọn cùng một loại vải có thể được sử dụng ở nhiều khu vực, như khu vực tiếp khách, ghế quầy bar, ghế bàn ăn và thậm chí cả đồ treo tường để mọi thứ gắn kết hài hòa nhất.

Dễ vệ sinh

Vải có năng lau sạch hoặc giặt sạch luôn là ưu tiên của các nhà hàng. Thực khách sẽ cảm thấy khó chịu khi khăn trải bàn bị ố, dây bẩn không giặt sạch, khiến họ đặt câu hỏi về vấn đề vệ sinh của cửa hàng. Cho dù chất liệu có là vải tự nhiên hay vải dệt công nghiệp, đắt tiền hoặc phong cách đến đâu thì cũng phải lưu ý khả năng chịu được việc vệ sinh kỹ lưỡng và thường xuyên.

Cỏ May là đơn vị có kinh nghiệm 29 năm trong  việc cung cấp phân phối các loại vải nội ngoại thất chất lượng, uy tín cho nhiều dự án nhà hàng khách sạn đẳng cấp trong và ngoài nước. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc trực tiếp ghé cửa hàng để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước Bài sau →